Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Dịch Quảng Cáo Marketing sang 10 ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay là cách hiệu quả nhất để tăng gấp 10 lần lượng khách hàng tiềm năng.

Doanh nghiệp cần có chiến lược tiếp thị đa ngôn ngữ nếu muốn duy trì lợi thế cạnh tranh. Bất kể ngành nghề hay thị trường nào, khách hàng vẫn có thể sử dụng Internet để liên lạc và buôn bán.

Điều này có nghĩa là công ty của bạn có cơ hội tiếp cận khách hàng ở nhiều quốc gia và nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Tuy nhiên, bạn sẽ cần bản địa hóa tài liệu tiếp thị sang các ngôn ngữ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thu hút nhiều đối tượng hơn.

Hãy nhớ, bản địa hóa các tài liệu tiếp thị để tiếp cận khách hàng trên khắp thế giới!

Dịch tài liệu, nội dung và trang web của bạn bằng hơn 40 ngôn ngữ. Dịch giả chuyên nghiệp sẽ bắt đầu làm việc ngay sau khi bạn yêu cầu. Hãy gửi bản dịch của bạn ngay cho Vinalocalize!

Doanh nghiệp có hạn chế về thời gian và nguồn lực. Vì vậy, bạn cần lựa chọn các ngôn ngữ một cách khôn khéo sao cho đạt hiệu quả tối đa. Mức độ phổ biến của từng ngôn ngữ trên toàn thế giới là tiêu chí quan trọng hàng đầu.

Vinalocalize xin chia sẻ với các bạn 10 ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay:

10 ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên Internet cho các chiến dịch dịch thuật tiếp thị

  1. Dịch Quảng Cáo Marketing sang Tiếng Anh

  • Là một trong những ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới.
  • Được sử dụng ở 106 quốc gia với hơn 339 triệu người sử dụng ngôn ngữ này hàng ngày.
  • Là ngôn ngữ phổ biến nhất được sử dụng trên Internet.

Vì vậy doanh nghiệp của bạn cần kết hợp tiếng Anh vào chiến lược tiếp thị đa ngôn ngữ nếu bạn kinh doanh trực tuyến.

Nếu bài viết của bạn chưa chưa được dịch sang tiếng Anh, thì hãy:

Sử dụng một công ty dịch thuật tiếp thị chuyên nghiệp để thu hút khách hàng.

Bởi vì tiếng Anh là ngôn ngữ chính hoặc ngôn ngữ thứ hai của rất nhiều quốc gia. Tiếng Anh sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cho bạn.

  1. Tiếng Tây Ban Nha

Tây Ban Nha là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới. Tiếng Tây Ban Nha được nói ở 31 quốc gia và hơn 427 triệu người nói ngôn ngữ này.

Đây là ngôn ngữ thứ hai được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Vì vậy tiếng Tây Ban Nha nên được đứng đầu trong danh sách tiếp thị dịch thuật của bạn.

Giống như tiếng Anh, dịch tiếp thị sang tiếng Tây Ban Nha có thể giúp bạn tiếp cận số lượng lớn người tiêu dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ngay cả khi nhóm đối tượng của bạn không lớn, thì việc tiếp thị bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha sẽ giúp bạn:

  • Tiếp cận nhiều khách hàng
  • Mở rộng sản phẩm và dịch vụ

tới số lượng khách hàng nhiều nhất có thể.

Dịch Quảng Cáo Marketing - Bí quyết thành công Kinh Doanh Trực Tuyến

  1. Dịch Quảng Cáo Marketing sang Tiếng Trung Quốc

Tiếng Trung là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, với hơn 1,3 tỷ người. Không thể đánh giá thấp sức mạnh của Trung Quốc trong nền kinh tế thế giới, và số lượng người nói tiếng Trung Quốc lớn như vậy. Tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ quan trọng nhất được sử dụng trên Internet.

Văn hóa Trung Quốc nổi tiếng là kín đáo. Điều này làm cho việc tìm kiếm một công ty dịch thuật tiếng Trung chuyên nghiệp gặp khó khăn. Nếu muốn dịch chính xác và bản địa hóa nội dung, bạn sẽ cần làm việc với những người nói tiếng Hoa bản ngữ hay những người có kiến thức sâu rộng về văn hóa Trung Quốc.

  1. Tiếng Ả Rập

Ả Rập là một trong những ngôn ngữ:

  • Phát triển nhanh nhất về số lượng người nói
  • Có tầm quan trọng trong nền kinh tế thế giới

Tin tức về Trung Đông đã có trong nhiều thập kỷ. Nhiều người tiêu dùng trên khắp Châu Phi, Trung Đông và thậm chí cả Châu Âu đã sử dụng tiếng Ả Rập.

Nhóm người nói tiếng Ả Rập lớn nhất được tìm thấy ở Ai Cập và Iran. Mặc dù số lượng nội dung trên Internet về tiếng Ả Rập hiện còn ít, nhưng doanh nghiệp của bạn vẫn nên cân nhắc dịch nội dung sang tiếng Ả Rập nếu muốn hoành thành tốt chiến lược tiếp thị đa ngôn ngữ của mình. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn muốn tiếp cận những khách hàng có thể chuyển từ Trung Đông sang các quốc gia khác, cho thấy sự quan tâm của bạn đến việc cung cấp cho khách hàng nội dung sử dụng ngôn ngữ họ muốn.

  1. Tiếng Pháp

Tiếng Pháp là một ngôn ngữ rất phổ biến khác trên Internet và điều này đặc biệt đúng đối với:

  • Các ngành công nghiệp như thời trang
  • Các sản phẩm phong cách sống

Do tầm quan trọng liên quan đến lịch sử mà tiếng Pháp xuất hiện trên khắp thế giới. Có rất nhiều người nói tiếng Pháp trên khắp thế giới nằm bên ngoài nước Pháp. Những nơi như Morocco, Việt Nam và Canada có một lượng lớn công dân nói tiếng Pháp bản địa. Họ đều cần sử dụng ngôn ngữ địa phương khi mua sắm trực tuyến.

Làm việc với một công ty dịch thuật chuyên nghiệp có thể mang lại cho công ty bạn:

  • Lợi thế cạnh tranh khi bạn cần bản địa hóa nội dung cho người tiêu dùng nói tiếng Pháp.
  • Tác động tích cực đến hoạt động tiếp thị và số lượng khách hàng bạn  tiếp cận trên toàn thế giới.

10 ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên Internet cho các chiến dịch dịch thuật tiếp thị

  1. Dịch Quảng Cáo Marketing sang Tiếng Đức

Bạn nên cân nhắc đưa tiếng Đức vào chiến lược tiếp thị của mình bởi:

  • Đức đã có ảnh hưởng lâu dài đến lịch sử và nhiều sự kiện thế giới.
  • Văn hóa Đức có tầm lan rộng khắp thế giới.
  • Tiếng Đức là ngôn ngữ được sử dụng nhiều thứ ba trên Internet hiện nay.
  • Gần 77 triệu người nói tiếng Đức trên toàn thế giới
  • Đức là một trong những nước xuất khẩu hàng hóa lớn nhất của Hoa Kỳ và Anh

Tiếng Đức có thể giúp cho việc tiếp thị của bạn đến một số quốc gia khác nhau, đặc biệt là ở Đức và các quốc gia lân cận trong châu Âu.

  1. Tiếng Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha là ngôn ngữ chính của Brazil, là ngôn ngữ bản địa của khoảng 200 triệu người trên toàn thế giới. Nếu bạn đang mở rộng thị trường sang Nam Mỹ hoặc Châu Âu, tiếng Bồ Đào Nha là ngôn ngữ bạn cần nhắm mục tiêu cho nội dung trực tuyến của mình.

Dịch Quảng Cáo Marketing - Bí quyết thành công Kinh Doanh Trực Tuyến

  1. Dịch Quảng Cáo Marketing sang Tiếng Nga

Tiếng Nga là ngôn ngữ phổ biến ở cả Nga và các quốc gia hậu Xô Viết khác, như Ukraine. Với hơn 100 triệu người dùng internet nói tiếng Nga, đây chắc chắn là một trong những ngôn ngữ bạn nên cân nhắc khi  nỗ lực tiếp thị dịch thuật nếu bạn muốn thâm nhập vào thị trường này hoặc tiếp cận người tiêu dùng cho các ngành công nghiệp như sản xuất. Nga cũng đang tiếp tục phát triển, với ngành CNTT và mở rộng kinh doanh toàn cầu. Hãy cải thiện công việc kinh doanh và kết nối với nhiều khách hàng tiềm năng hơn!

  1. Tiếng Nhật

Giống như tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nhật không được nói ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, quốc gia này có dân số rất cao, làm cho ngôn ngữ của họ trở thành một ngôn ngữ rất phổ biến. Hơn 128 triệu người nói tiếng Nhật và công dân của các nước nói tiếng Nhật có xu hướng giàu có và học thức cao hơn.

Không chỉ có rất nhiều người nói tiếng Nhật trực tuyến, mà họ còn là những người mua hàng lớn. Chỉ riêng với gần 80 tỷ đô la doanh số thương mại điện tử trong năm 2015, Nhật là một trong những quốc gia công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

Dịch thuật tiếp thị để tiếp cận đối tượng này không chỉ giúp bạn thu hút nhiều khách hàng mà còn hướng tới những khách hàng sẵn sàng mua sản phẩm.

Dịch Quảng Cáo Marketing - Bí quyết thành công Kinh Doanh Trực Tuyến

  1. Dịch Quảng Cáo Marketing sang Tiếng Hindi

Ngôn ngữ cuối cùng trong danh sách của chúng tôi là tiếng Hindi. Hơn 260 triệu người nói tiếng Hindi. Trong đó, Ấn Độ, một trong các quốc gia sử dụng tiếng Hindi, là:

  • Quốc gia đông dân thứ hai trên thế giới.
  • Là một cường quốc đang phát triển, phát triển sức mạnh kinh tế mọi lúc.
  • Là một trong những thị trường mục tiêu lớn nhất cho các chiến dịch.

Vì thế, bản dịch tiếp thị của bạn chắc chắn nên có tiếng Hindi.

Chọn các ngôn ngữ tốt nhất để mở rộng việc kinh doanh

Nếu bạn chỉ tiếp thị bằng một ngôn ngữ, có thể bạn sẽ bỏ lỡ các thị trường quan trọng. Để cải thiện phạm vi tiếp cận, bạn nên dịch các chiến dịch của mình sang nhiều ngôn ngữ. Với các chiến dịch bằng mười ngôn ngữ, bạn có thể tiếp cận gấp 10 lần khách hàng tiềm năng. Điều này giúp ích rất nhiều nếu bạn muốn mở rộng kinh doanh trên toàn cầu.

CÔNG TY CỔ PHẦN

DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA VINALOCALIZE

Là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch thuật và bản địa hóa đa ngôn ngữ tại Việt Nam.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Tel: +84 – 0348.568.588 – 0342.768.368

Email: sale@vinalocalize.com

Tiếp Thị Đa Ngôn Ngữ – 8 Lý Do Doanh Nghiệp Bạn Cần Có

Tìm Công Ty Dịch Thuật Tốt Nhất Ở Đâu?

Dịch Thuật Và Bản Địa Hóa Website, Game

Ấn phẩm truyền thông

Biên dịch viên tự do với Công ty dịch thuật: Nên thuê ai?

by Melissa Dang

Phòng Quản Lý Chất Lượng - CTCP Dịch Thuật Và Bản Địa Hóa Vinalocalize - Uy tín - Chất lượng cao - Giá ưu đãi. Vinalocalize nhận dịch thuật các tài liệu chuyên ngành từ dễ đến khó của khách hàng trong nước và nước ngoài. Tư vấn liên hệ: +84 - 0342.768.368 - 0348.568.588 - vinalocalize@gmail.com | sale@vinalocalize.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Vinalocalize
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA VINALOCALIZETrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
http://dichthuat.pro.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Vinalocalize
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by VINALOCALIZE TRANSLATION AND LOCALIZATION JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by VINALOCALIZE TRANSLATION AND LOCALIZATION JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.